วิธีการสร้างลิงค์ ดาวน์โหลด แล้วได้เงิน Linkbuck สร้าง Passive Income จากอินเตอร์เน็ต

รายได้จากการสร้างลิงค์  ดาวน์โหลด

ปัจจุบัน ในโลกอินเตอร์เนต เวลาเราค้นหาอะไร เราสนใจในเรื่องอะไร เราจะคลิกลิงค์  เราจะดาวน์โหลด path เกมส์ หรืออะไรสักอย่าง  จะดูวีดีโอ  รูปภาพ หรือเปลี่ยนหน้าเวปใหม่ เราจะคลิกลิงค์  ปัจจุบันเราสามารถ เปลี่ยนการคลิกลิงค์มาสร้างรายได้ แบบ Passive income ได้ โดยการเปลี่ยนชื่อลิงค์ให้สั้นลง แล้วนำไปแปะ ตามเวปบอร์ด หรือช่องทางเวปไซค์ส่วนตัว เฟสบุ๊ค หรือ ยูทูป  ไม่ต้องชวนคน

อันนี้ วางระบบคลิกไว้ในอินเตอร์เนตแล้ว  คนคลิก ทั้ง ๆ ที่เราเดินห้าง ไปเที่ยวพักผ่อน หรือ หยุดปีใหม่

เริ่มต้น โดยการสมัคร เวปข้างล่าง



คลิกสมัครได้ที่ป้ายข้างบน

คลิกสมัครที่ปุ่ม  Sign Up
กรอบข้อมูล อีเมลล์ แล้วสร้างพาสเวิร์ด



สมัครเสร็จเราสามารถสร้างลิงค์ แล้วได้รับเงินแบบ passive income ผ่าน paypal และ payza   จ่ายขั้นต่ำที่ 10เหรียญ

เมนูการใช้งาน
Advertising
เมนูนี้เอาไว้ ถ้าเกิดเรามีสินค้าหรือบริการ  สามารถโฆษณากับทางเวปได้  จะมีผู้ชมเห็นสินค้าและบริการของเรา

Manage Links
เมนูนี้มีไว้ ใช้ในการบริหารลิงค์ที่เราได้สร้างไว้ ดูว่า มีการคลิกกี่คลิก  มีเงินสะสมต่อลิงค์เท่าไหร่

Create  Links
ปุ่มนี้ ไว้ใช้ในการสร้างลิงค์  เราไปหาของดาวน์โหลด นำลิงค์มาสร้าง แล้ว นำลิงค์ที่ได้ไปแปะ เพื่อให้คนดาวน์โหลด  หรือ เข้าเวป

Earnings
ปุ่มนี้เพื่อ ดูรายได้ว่า ตอนนี้ตอนนี้ได้รายได้เท่าไหร่

Referrals
สามารถแนะนำเพื่อน คนรู้จักให้มาสร้างรายได้ แบบ Passive income จากอินเตอร์เนตได้ ตรงนี้ ถ้าเกิดคุณสมัครกับผม ที่ป้ายโฆษณาด้านล่าง Linkbuck จะจ่ายเพิ่มให้ผม 20เปอร์เซนต์ จากยอดที่คุณทำได้  โดยไม่ได้หักมาจากคุณน่ะ  ครับ  คุณสามารถแนะนำคนรู้จัก  แนะนำให้เค้าใช้งานเป็น คุณก็จะได้ Passive income online ยังไงล่ะครับ



วิธีการสร้างลิงค์  
คลิกที่เมนู   Create Links
จะพอหน้าจอแบบนี้

ให้ก๊อบปี้ URL address ที่เราต้องการให้มีคนเข้า ไปวางไว้ที่ช่อง link to convert

ช่อง Page content  ถ้าเกิด ไม่ใช่เวป 18+  ให้เลือกที่  Clean  แต่ถ้าลิงค์ที่เราทำ เป็น 18+ ก็เลือก 18+

ช่อง  AD Type  ไม่ต้องเปลี่ยน เลือก Inter Mission

ช่อง  Alias URL  เราต้องการ URL สั้น ๆ ว่ายังไง เลือกได้ตามใจชอบเลย

เสร็จแล้วกดปุ่ม Generate Link  เป็นอันเสร็จเราจะได้ลิงค์ใหม่ขึ้นมา  แล้วนำไปวางในเวปไซค์ หรือเวปบอร์ด ได้ตามใจชอบเลย   แล้วก้อ รอคนมาคลิก ได้เงิน




คลิกสมัครได้ที่ป้ายข้างบน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น